Căn hộ RichMond City Quận 2 CĐT Hưng Thịnh

Posted by Quốc Vinh BDS on 07:47 with No comments

VỊ TRÍ sắm NẲNG – MoonLight Residences

Căn Hộ MoonLight Residences Thủ Đức nằm trong khu đân cư hiện hữu, ngay mặt tiền các con phố Phạm Văn Bi và trục đường Dân Chủ đắc địa, sở hữu một vị trí khôn xiết tiện dụng này MoonLight Residences sẽ là cơn sốt cho thị trường bất động sản khu Đông trong thời gian tới có cơ sở hạ tầng càng ngày càng hình thành rõ nét hơn.

từ vị trí Dự án tới Ga Metro số 10 – Bình Thái của tuyến tàu điện ngầm Metro số một chỉ mất 3 phút, đây là một điểm hay rất to cho Dự án, khi mà tuyến Metro này đi vào hình thành và hoạt động thì một điều vững chắc là giá đất cũng như giá căn hộ tại khu vực này nâng cao lên một phương pháp chóng mặt

không những thế từ Công trình Moonlight Residences cũng rất tiện lợi đi đến khu trung tâm cũng như phi trường tại Thành phố: thị xã một (Xa lộ Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (Phạm Văn Đồng), trọng điểm quận hai (Đại Lô Đông Tây)…

môi trường sống nổi trội của MoonLight Residences

Căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức được quy hoạch nhiều tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại và tiết kiệm tối đa thời gian chuyển động và phát huy hiệu quả thời gian nghỉ ngơi của cư dân mà không hề cần đi đâu xa, chỉ cần vài bước chân và hồ hết những tiện ích đã nằm trong tầm tay như:

Khu trọng tâm thương mại tậu tậu với tất cả tiện ích nhu yếu cho khách hàng

Khu công viên rộng lớn sở hữu phổ thông mảng xanh giúp cho người dùng sở hữu các giây lát thư giản lý tưởng bên gia đình.

Khu nhà hàng & cafe đẳng cấp bên trong Dự án tạo điều kiện cho gia đình có những giây khắc tuyệt vời nhất

dịch vụ chăm sóc sức khỏe: GYM, SPA, ….

Phòng sinh hoạt cộng đồng

nhà sản xuất kiểm soát an ninh nhiều năm kinh nghiệm 24h

đặc thù, Dự án Moonlight Residences được chủ đầu cơ cường thịnh bề ngoài là một căn hộ theo tiêu chuẩn cao cấp & đương đại, cư dân tại đây sẽ được hưởng thụ 1 cuộc sống nhân tiện nghi ngay tại nơi mình sống mà ko phải tốn thêm thời kì nào để vận động đến những trung tâm khu sắm sắm cũng như thể dục thể thao khác.

Khu trò chơi cho trẻ: Giúp bé thỏa sức khám phá thế giời xung quanh mình, đoàn luyện thể lực và vững mạnh trí não.

Vườn thảm cỏ: Nơi những cư dân với thể tập yoga hay đơn vị những hoạt động ngoài trời.

Khu vườn thư giãn: Là nơi cư dân Moonlight Residences hòa mình vào ngẫu nhiên, bách bộ thư giãn sau ngày làm cho việc bận rộn.

Khu phức hợp thể thao cầu lông – bóng rổ - bóng chuyền: là nơi xuất sắc cho Anh chị em trẻ năng động

Vườn BBQ ngoài trời: là nơi những gia đình công ty các buổi giao lưu nướng cuối tuần vui vẻ cùng bạn bè…

mẫu mã hiện đại – thích hợp

mang Công trình căn hộ Moonlight Residences, các bạn sở hữu phổ quát sự chọn lựa về giá cả và diện tích. Moonlight Residences được kiểu dáng diện tích từ 50m2- 112m2, một – 3 phòng ngủ, đây là diện tích mà hiện nay được phổ biến khách hàng chọn lựa nhất trong thị trường căn hộ bây giờ. người dùng đầu tư căn hộ Moonlight vừa để tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi vừa với thể đầu tư (Sang nhượng hoặc bán lại) rất thuận tiện. đặc trưng, tổng giá trị căn hộ không cao, phù hợp với tài chính của phổ quát khách hàng với nguồn vốn nhỏ.