SỰ HẤP DẪN CỦA KHU DÂN CƯ TÊN LỬA

Posted by Quốc Vinh BDS on 01:12 with No comments

SỰ HẤP DẪN CỦA KHU DÂN CƯ TÊN LỬA


►Hạ Tầng đồng bộ và phát triển
Khu dân cư tên lửa được đánh giá cao về mức độ hoàn thiện cảnh quan hạ tầng, là khu dân cư phát triển bậc nhất tại Quận Bình Tân. Khu dân cư đa số là nhà phố thương mại dọc theo những trục đường chính, vi la và nhà phố vườn mang kiểu dáng đẹp đan xe với rộng rãi công viên nội khu. tập thể dân cư trong khu vực được đánh giá là phong túc và tạo ra, có tính hiện đại gương mẫu ko chỉ ở Quận Bình Tân mà còn cả vùng phía Tây thị thành.

Khu dân cư Tên Lửa

Khu dân cư Tên Lửa

►Tiện ích hiện đại và đa dạng
Khu dân cư tên lửa tâm điểm của luôn thể ích hiện hữu. nổi bật nhất buộc phải nói tới Đại khu chợ Aeon Mall Bình Tân – đây ko chỉ là nơi để bán hàng, bán buôn, mà còn là 1 dung tích thư giãn, vui chơi dễ chịu. bên cạnh đó là Khu y tế khoa học cao với quy mô lên tới 37,54 ha với Khu phức hợp được quy hoạch tiêu chuẩn mang đầy đủ những bệnh viện, phòng thí điểm, phòng khám, khu ngoại trú, khu dân cư nhà ở, lượng trung tâm triển lãm y tế và lượng trung tâm mua sắm, căn hộ dịch vụ, trường học quốc tế và khu sinh hoạt số đông.

Đường vành đai Trong khu dân cư Tên Lửa

Đường vành đai Trong khu dân cư Tên Lửa

►Giá trị bất động sản trên đà gia tăng
Bất động sản sử dụng cho mục đích buôn bán nhị bên các tuyến đường chính trong khu vực Bình Trị Đông – tên lửa có giá trị rất béo và vẫn ko dứt tăng lên. Mặt tiền đường Số 7 với giá giao dịch ko dưới 50 triệu/m2, tiếp tục tăng lên nhờ vào AOEN Mall khai trương, số lượng người dùng đon đả hỏi thăm đông đảo. Bất động sản trong khu vực Bình Trị Đông – hoả tiễn được đánh giá thuộc hàng phân khúc cao cấp, dành cho đối tượng quý khách với điều kiện thu nhập thấp, mang nhu cầu hưởng thụ cuộc sống thoải mái và môi trường trong lành.

--------------------------------------------
Một thành phầm của HUNG THINH CORP – MOONLIGHT PARK VIEW KDC TÊN LỬA
CẲN HỘ MOONLIGHT PARK VIEW - Căn hộ ngay tắp lự kề Đại siêu thị Aeon Mall Bình Tân
► Căn hộ hiện hữu, đã xây cất đổ sàn tầng 2.
► địa điểm đắc địa 2 mặt tiền đường số 7 & đường số 4
► mang giá trị thực tới từ những tiện thể ích hiện đại của khu dân cư gương mẫu tên lửa chỉ trong 5 phút di chuyển
MOONLIGHT PARK VIEW BÌNH TÂN- không chỉ mang lại thuận tiện cho cuộc sống và công việc hàng ngày của cư dân nhưng còn là 1 thời cơ đầu tư sinh lời hiệu quả.

Nguồn: http://sanhungthinhland.com/tim-hieu-khu-dan-cu-kieu-mau-ten-lua-co-gi-hap-dan/