THÁNG 9 CÓ NHIỀU SỰ BIẾN ĐỔI CỦA BẤT ĐỘNG SẢN

Posted by Quốc Vinh BDS on 18:52 with No comments

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN KHỞI nhan sắc QUA THÁNG MƯA NGÂU


Thị trường bất động sản mang sự khởi sắc qua tháng "mưa ngâu", diễn đạt qua rộng rãi dự án được ban bố và mở bán vào đầu tháng 9 vừa qua. nổi bật như: Căn hộ MoonLight Residences, Opal Garden Đất Xanh,...Những dự án thuộc tầm trung và đang được nhiều người mua chào đoán.

Mở bán rộng rãi dự án mới

Sáng chủ nhật ngày 11/9, cty cổ phần Đầu bốn buôn bán Địa ốc thịnh (Hung Thinh Corp.), đã chính thức mở cửa khu nhà mẫu và mở bán dự án khu tinh vi cao ốc căn hộ và nhà phố Moonlight Residences, tại phường Bình Thọ, Q. Thủ Đức. Và như rộng rãi dự án khác vì Hung cường thịnh Corp. đầu tư, buổi mở bán dự án Moonlight Residences, thu hút rất đông người dùng tham gia.

Khai trương nhà mẫu Căn hộ MoonLight Residences

Khai trương nhà dòng Căn hộ MoonLight Residences

Theo giới thiệu của hưng vượng Corp, dự án Moonlight Residences, gồm 38 căn nhà phố thương nghiệp và 2 block căn hộ có 535 căn hộ được tích hợp đầy đủ các luôn thể ích như biển bơi sky view cho tầm nhìn khoáng đãng, khu công viên xanh rộng 5.429m2. khác lạ, Moonlight Residences, có một cụm gồm 7 rạp chiếu phim được sắp xếp ngay tầng thương mại. kết hợp cộng hệ thống luôn thể ích trung tâm thương nghiệp, nhà trẻ, phòng tập gym, spa, café sân thượng,... phục vụ hầu hết nhu cầu của một khu thành thị tiên tiến. những căn hộ Moonlight Residences có không gian rộng rãi từ 49m2 – 102,22m2/căn, được thiết kế tối giản để đón tối đa gió và ánh sáng mặt trời, theo xu hướng sống kết hợp cộng thiên nhiên giúp chủ nhân dễ dàng bài trí theo đúng cá tính yêu thích và dành nhiều khoảng không cho mảng xanh ngay trong chính căn hộ của mình.

Khai trương nhà loại Căn hộ MoonLight Residences
Khai trương nhà dòng Căn hộ MoonLight Residences

Theo bình chọn của rộng rãi chuyên gia thông suốt thị trường, dự án với vị trí đắc địa, nằm ngay góc 2 mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ, trong khu vực vi la Làng đại học Thủ Đức, 1 khu vực sở hữu phong cảnh môi trường đẹp và sang trọng nhất tại quận Thủ Đức hiện giờ. Từ đây cư dân chỉ mất vài phút đi bộ tới ga Metro Bình Thái, hoặc các khu trung tâm văn hóa, hành chính, những khu thương mại của khu vực.

Cũng trong ngày 11/9, VinaCapital, chính thức mở bán khu 26 vi la ven sông cao cấp nhất của dự án Nine South Estates do VinaCapital phát triển tại phía nam TP. HCM, có khoảng trống xây cất mỗi căn sắp 360m2 và giá bán khởi điểm là 24 tỷ đồng đã bao gồm thuế giá trị ngày càng tăng.
Theo thông báo từ VinaCapital, Nine South Estates là dự án bất động sản thuộc nhãn hiệu VinaLiving vì tập đoàn VinaCapital phát hành và giới thiệu đến thị trường từ tháng 9/2015, có tổng vốn đầu tứ hơn một.700 tỷ đồng (tương đương 80 triệu USD). Dự án tọa lạc ở địa điểm tiện nghi, bí quyết trung thực bụng phố khoảng 9km trên trục phát hành hạ tầng giao thông trọng điểm kết nối khu vực quận 1, quận 7 và Nhà Bè, thừa hưởng nhân tiện ích của khu vực Phú Mỹ Hưng phụ cận. Nine South Estates mang tổng dung tích sắp 13ha nhưng mật độ kiến tạo chỉ khoảng 30%, mang 381 căn biệt thự phố vườn và ven sông, được thiết kế cao nhã theo bắt mắt giao hòa giữa hiện đại và tân cổ xưa, nằm giữa cảnh quan hài hòa mang hơn 13.000m2 dung tích công viên và nhiều luôn thể ích nội khu như: phòng số đông thao, khu trung tâm thương mại cho con nít, hồ bơi, câu lạc bộ, phòng chiếu phim và khu tiệc không tính trời và an toàn 24/7. Tập đoàn VinaCapital đã đầu tứ hơn 850 tỷ đồng (40 triệu USD) và sẽ giải ngân phần còn lại để hoàn thiện dự án đúng kỳ hạn, trước mắt trong năm 2016 sẽ ngừng toàn bộ hạ tầng dự án. có giá thành nhàng nhàng 6-7 tỷ đồng cho 1 vi la phố vườn, Nine South Estates được rất nhiều khách hàng đón nhận, chỉ trong một năm đề cập từ khi ra mắt, chủ đầu tứ đã bán được 350 biệt thự, đạt 90% tổng dự án. dự định người mua sẽ được bàn giao nhà từ quý 4/2017.
Trước đó, công ty CP DV- NN & TM Thuận Kiều khiến cho chủ đầu tứ và công ty CP-TM-DV-XD- kinh doanh nhà Vạn Thái (Vạn Thái Land), đã khởi công và khai trương nhà cái dự án Topaz Home, tọa lạc tại 102 đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12. Dự án gồm 8 block cao 20 tầng, cung cấp cho thị trường 1.172 căn hộ nhà ở xã hội và căn hộ thương mại mang không gian 43,5m2 - 69m2/căn (2-3 phòng ngủ).

Bên cạnh đó, dự án Opal Garden Thủ Đức cũng được công bố giá và chế độ ưu đãi cho người mua niềm nở khu Đông_Đường Phạm Văn Đồng, giá từ 20 - 22 Triệu đồng/m2, Ck 2% cho khách hàng tậu đợt một. Ngay trong ngày mở bán đầu tiên đã hết sản phầm, đây là một tín hiệu vui cho thị trường bất động sản Tp.HCM cũng như cả nước.