CĂN HỘ RICHMOND CITY QUẬN BÌNH THẠNH GIÁ TỐT NHẤT

Posted by Quốc Vinh BDS on 21:11 with No comments
Căn hộ RichMond City Bình Thạnh đang mở bán có rộng rãi điểm nổi bật, như: vị trí đẹp, tiện thể ích vượt trội, giá tốt nhất khu vực….Đây là các điểm nhưng mà người dùng cần chú ý khi chọn tậu Dự án RichMond City. HƯNG THỊNH hiện tại đang mở bán Block Glory RichMond City có giá và chính sách phải chăng từ 23,1 Triệu/m2 và Ck 3 – 18%.

Căn hộ RichMond City Bình Thạnh

Căn hộ RichMond City Bình Thạnh



địa điểm dự án: 79 Nguyễn Xí, Phường 27, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh .

Tổng diện tích toàn khu : 21.227.3 m2 .

Mật độ xây dựng: 45% .
Số block: 3
Số tầng: 25
Tầng hầm: một tầng (Thông nhau giữa 3 tòa tháp)
lượng trung tâm thương mại: 4 tầng
Điện tích căn hộ: 65m2 – 86.28m2
Tổng số: 880 căn hộ.
Tổng số căn Office-tel: 300 căn
Tổng số căn trệt thương mại: 30 căn
Tổng diện tích bãi đậu xe: 18.496m2



ĐỊA ĐIỂM ĐẮC ĐỊA TẠI BÌNH THẠNH


Căn hộ cao cấp RichMond City sở hữu địa điểm đắc địa tọa lạc tại một trong các vị trí khá tốt của Quận Bình Thạnh, tiếp giáp mang Quận Phú Nhuận và Quận một, kết nối mang đại lộ Phạm Văn Đồng để đi đến trường bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 7 phút.

Vị trí Căn hộ RichMond City Quận Bình Thạnh

Vị trí Căn hộ RichMond City Quận Bình Thạnh


Căn hộ RichMond sở hữu lợi thế nằm giữa chuỗi phát triển tư giác vàng trung tâm TP.HCM bao gồm Quận Phú Nhuận – Quận một – Quận Bình Thạnh – Quận 2, Dự án RichMond City không chỉ là khu phức tạp căn hộ thương nghiệp dịch vụ tiên tiến bật nhất trong khu vực Quận Bình Thạnh mang 3 tầng thương nghiệp dịch vụ, nhưng mà còn kết nối mang hệ thống các giá trị hạ tầng, dịch vụ đã và đang được triển khai tại khu vực lượng trung tâm cũng như phía Đông TP.HCM như: đại lộ Phạm Văn Đồng, cầu vượt Hàng Xanh, tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, Khu thành thị mới Thủ Thiêm…
Tiện ích MoonLight Residence Bình Thạnh

Tiện ích MoonLight Residence Bình Thạnh



Tiện ích nội khu hoàn hảo

Để đảm bảo được giá trị sống thấp tại Căn hộ RichMond City tại Bình Thạnh, chủ đầu tứ đã thiết kế 1 dung tích sống và khiến việc hoàn hảo mang gần như một thể ích nổi bật như:
• Công viên ven sông
• hồ bơi tràn bờ
• khu trung tâm thương mại tiêu khiển
• trung tâm bán buôn
• khu chợ – khu bán buôn tổng hợp
• Gym – Khu thể thao
• doanh nghiệp và dịch vụ ăn uống


THIẾT KẾ CĂN HỘ RICHMOND CITY

Căn hộ RichMond City được thiết kế theo kiến trúc Singapore với cá tính hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo được tính phong thủy cổ kính. Căn hộ được thiết kết từ 2 – 3 phòng ngủ, ăn nhập mang phổ biến mục đích sử dụng cũng như tài chính của quý khách.
Căn hộ được thiết bị nội thất cao cấp như: TOTO, Sàn gỗ nhập khẩu, gạch Grannit bóng kính cao cấp…Làm cho căn hộ RichMond City phát triển thành đẳng cấp và sang trọng.
Hướng view chính của dự án RichMond City:
- Hướng Đông Nam: View quận một.
- Hướng Tây Nam: View Rạch Xuyên tâm, Phú Nhuận.
- Hướng Tây Bắc: View Rạch Xuyên tâm, Phạm Văn Đồng.
- Hướng Đông Bắc: View Nguyễn Xí, sông Sài Gòn.


ĐIỂM NỔI BẬT CĂN HỘ RICHMOND CITY

- Dự án RichMond City nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Bình Thạnh: Rạch Xuyên tâm, đường 3a, lượng trung tâm thương nghiệp bến xe Miền Đông, quy hoạch khu Thanh Đa – Bình Quới, mở mang đường Nguyễn Xí lên 30m kết nối trường bay và lượng trung tâm Q1, Q2….
- nhân tiện ích bảo đảm cho cư dân có cuộc sống tốt và an cư lập nghiệp: Công viên đi bộ ven sông, công viên trên tầng cao thư giãn mang Café, Spa, GYM và những dịch vụ phong cách, hồ bơi tràn bờ, cửa hàng thương mại phục vụ bán buôn, nhà trẻ, trường măng non tiêu chuẩn Quốc Gia….
- thiết kế căn hộ RichMond City có lí từ 65m2 – 86m2, 2 – 3 phòng ngủ bảo đảm thông thoáng và hợp phong thủy cho chủ nhân căn hộ ở đây.
- khác lạ, giá RichMond City siêu khó khăn và được xem là thấp nhất thời điểm này, cộng với chương trình ưu đãi cực hấp dẫn từ Chủ đầu tư phồn thịnh (3% và tặng một năm tổn phí quản lý).
- Phương thức tính sổ giãn tiến độ chỉ 5% phương pháp nhau 2 tháng và thanh toán nhanh được chiết khấu 18%/năm.
- Chủ đầu tư Hưng Thịnh là 1 nhãn hàng UY TÍN bây giờ nhưng khách hang ko lo lắng rộng rãi.


Xin thật tâm cảm ơn quý khách hàng đã ân cần dự án căn hộ Richmond City Quận Bình Thạnh của Hưng Thịnh. Để được tham vấn và nhận thông báo chuẩn xác từ chuyên viên tham mưu chủ đầu tư, Quý người mua liên tưởng qua liên hệ sau:
Hotline: 0919 39 75 38
Email: hungthinhproject@gmail.com
Website: hungthinhpro.com.vn