Xem đánh giá tổng quan căn h�� RichMond City Bình Thạnh - CĐT Hưng Thịnh

Posted by Quốc Vinh BDS on 05:56 with No comments

đánh giá VỀ DỰ ÁN CẲN HỘ RICHMOND CITY BÌNH THẠNH


Căn hộ RichMond City Bình Thạnh là tên gọi chính thức của RichMond City được đánh giá là căn hộ giá rẻ nhất khu vực Bình Thạnh khác lạ sở hữu một địa điểm đắc địa mặt tiền đường Nguyễn Xí - Kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và trung tâm Quận 1, khu tỉnh thành thế hệ Thủ Thiêm. Vấn đề đặc ra hiện nay là dự án RichMond City có xứng đáng để đầu tứ hay không? tìm ở có ăn nhập có gia đình bạn? đặc biệt, tích lũy của cải trong mai sau phải chăng không? Sau đây là các đánh giá khá chi tiết về RichMond City.

ĐIỂM NEO

Phối cảnh Căn hộ RichMond Bình Thạnh

Tổng quan Căn hộ RichMond City

điểm hay VÀ NHƯỢC ĐIỂM CẲN HỘ RICHMOND CITY NGUYỄN XÍ

điểm hay RichMond City hưng vượng:

- Dự án RichMond City nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Bình Thạnh: Rạch Xuyên tâm, đường 3a, trung tâm thương mại bến xe Miền Đông, quy hoạch khu Thanh Đa – Bình Quới, mở rộng đường Nguyễn Xí lên 30m kết nối phi trường và lượng trung tâm Q1, Q2….

- tiện thể ích bảo đảm cho cư dân có cuộc sống phải chăng và an cư lập nghiệp: Công viên đi bộ ven sông, công viên trên tầng cao thư giãn sở hữu Café, Spa, GYM và các dịch vụ phong cách, hồ bơi tràn bờ, cửa hàng thương nghiệp phục vụ mua sắm, vườn trẻ, trường măng non tiêu chuẩn Quốc Gia….

- xây dừng căn hộ RichMond City hợp lý từ 65m2 – 86m2, 2 – 3 phòng ngủ đảm bảo thông thoáng và hợp phong thủy cho chủ nhân căn hộ ở đây.

- đặc biệt, giá RichMond City siêu khó khăn và được xem là thấp nhất thời khắc này, cộng sở hữu chương trình ưu đãi cực quyến rũ từ Chủ đầu tư hưng thịnh (3% và tặng 1 năm phí tổn quản lý).

- Phương thức thanh toán giãn tiến độ chỉ 5% cách nhau 2 tháng và thanh toán nhanh được chiết khấu 18%/năm.

- Chủ đầu tư cường thịnh là một nhãn hiệu UY TÍN bây chừ nhưng khách hang không lo lắng rộng rãi.

Nhược điểm RichMond City Bình Thạnh:

- Căn hộ thế hệ được triển khai bắt buộc thời kì giao nhà sẽ gần 3 năm để hoàn thiện mọi 3 Block dự án RichMond City.

- Giá những căn đẹp thường cao hơn nhiều so có mức giá khởi điểm ban đầu đưa ra.

- Ký giao kèo cọc 15% cao buộc phải khách hang thường đắng đo suy nghĩ có nên tìm không?

- địa điểm thường xảy ra kẹt xe và ngậm khu vực lân cận (Đã được khắc phục và đang hoàn thiện theo thực tế)


mà chủ đầu tứ cường thịnh sẽ tạo cho khách hàng một mức độ hài lòng thấp nhất mà ngày nay đang khiến sở hữu đa dạng dự án cho phổ biến quý khách đang theo tậu dự án thịnh.

QUY HOẠCH khái quát DỰ ÁN CẲN HỘ RICHMOND CITY

Đường Phạm Văn Đồng kết nối từ trường bay Tân Sơn Nhất tới quốc lộ 1A và quốc lộ 1K, phát triển hướng liên lạc mới qua các quận Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức và thức giấc Bình Dương, Đồng Nai. Vào đầu tháng 11/2015, đoạn nối từ nút giao thông Nguyễn Thái Sơn đến đường Trường Sơn băng qua công viên Gia Định đã được đưa vào tiêu dùng, tuyến đường thông xe hoàn thiện toàn tuyến.

Sau khi kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè khởi đầu lấy lại màu xanh từ năm 2012 cũng như chỉnh trang hai đoạn đường Hoàng Sa và Trường Sa trải dài đôi bờ, chất lượng môi trường sống ở khu vực này đã được nâng lên rõ rệt. Từ tháng 9/2015, Sở Du lịch TP.HCM đã triển khai tuyến du lịch đường thủy nội bộ trên loại kênh này.

Cơ sở hạ tầng gần Căn hộ RichMond City

Cơ sở hạ tầng sắp Căn hộ Rich Mond City

Nguyễn Xí – con đường đầy tiềm năng

Cầu Đỏ Nguyễn Xí thế hệ xây lại và chính thức khai thông vào sáng 27/11/2013, tránh tình trạng ùn ứ vốn là vấn đề nan giải trong các năm trước đây. Tình trạng ngập nước mùa mưa và triều cường cũng đã được giảm thiểu.

  • các dự án xây cầy vượt nút giao té năm Đài liệt sĩ và tăng cấp mở mang các trục đường quan trọng hẹn sản xuất bức tranh hạ tầng tươi sáng cho Bình Thạnh trong tương lai.
  • với việc upgrade mở rộng đường Nguyễn Xí lên 30 m – 6 làn xe cũng như giải tỏa chợ Cầu Đỏ (chợ xẻ tư Nguyễn Xí – Nơ Trang Long) trong tương lai, đường Nguyễn Xí là tuyến liên lạc cần thiết của Quận Bình Thạnh kết nối với Đại lộ Phạm Văn Đồng.
  • Từ dự án có thể tiếp cận lượng trung tâm Quận 1 qua các tuyến:

Vị trí Căn hộ RichMond City Bình Thạnh

địa điểm Căn hộ RichMond City Bình Thạnh

- Ung Văn Khiêm – Nguyễn Hữu Cảnh

- Đinh Bộ Lĩnh – Xô Viết Nghệ Tĩnh

- Nơ Trang Long – Đinh Tiên Hoàng

Đã thông qua dự án Rạch Xuyên tâm

Ngày 15/3/2016, dự án cải tạo Rạch Lăng - tên gọi khác là rạch Xuyên Tâm không tính Richmond City đã được UBND TP.HCM phê duyệt và Sở KHĐT Công bố: "Dự án nạo vét, cải tạo môi trường, thi công hạ tầng và khai phá quỹ đất ven rạch Xuyên Tâm với tổng vốn đầu tứ hơn 5.000 tỉ đồng sẽ được đầu tứ theo vẻ ngoài đối tác công tư (hợp đồng kiến tạo chuyển giao - BT) đến 2022, Chủ đầu bốn là cty CP Hà Nội Ngàn Năm". Dự án với vai trò khôn xiết quan trọng trong việc xong điểm tình trạng ngập lụt, giảm ô nhiễm và chỉnh trang mỹ quan thành phố của cả Quận Bình Thạnh.

lúc hoàn thành, cảnh quan gần kênh rạch này hứa hẹn sẽ xinh xắn tương tự kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè hay kênh Tân Hóa – Lò Gốm, vừa góp phần đẩy mạnh giá trị bất động sản Bình Thạnh vừa nâng cao chất lượng môi trường sống đáng kể. Kết nối giao thông tiện lợi với khu vực trung tâm qua đường bờ kênh.

đánh giá thời cơ ĐẦU bốn CỦA CẲN HỘ RICHMOND CITY

Như đã chia sẽ ở trên, tiềm năng vị trí của dự án RichMond là rất lớn. giả dụ nên bình chọn thời cơ đầu tứ Căn hộ RichMond City game thủ nên tìm hiểu giá trị của những bất động sản tại mặt tiền Quận Bình Thạnh hay những khu đất đắc địa của lượng trung tâm Bình Thạnh hiện nay. Giá trị ngày càng tăng của các thành phầm mang vị trí được xem là ĐẤT tiến thưởng tang theo thời kì, và càng lâu càng mang giá trị.

Phương án đầu tư tích lũy tài sản và khai thác thương nghiệp

Phương án này dành cho những người mua đầu bốn lâu dài theo hướng vay 1 phần vốn nhà băng (Nên tối đa 50% để đảm bảo tài chính trả nợ trường hợp sau này thị trường sở hữu thay đổi xấu đi nữa). Sau khi dự án đi vào hoạt động người chơi sử dụng tài sản chính là căn hộ RichMond City cho thuê để tiếp tục trả lãi vay. Sau ấy vài năm game thủ sẽ với được 1 căn hộ đáng giá nhưng mà chẳng phải lo tiền gửi trong ngân hàng bị trượt giá.


Phương án đầu bốn lướt sóng căn hộ RichMond City Bình Thạnh:

Theo kinh nghiệm từ nhiều dự án của phồn thịnh, để đầu tứ lướt sóng game thủ bắt buộc xoành xoạch sáng suốt và tìm cho mình một Saler uy tín và thông thạo thị trường dự án cũng như thị trường bất động sản tại khu vực và những khu vực khó khăn khác. phổ biến trong một sàn chỉ với khoản số ít căn hộ sở hữu thể lướt sóng phải chăng được và rơi vào những căn mang số lượng ít và địa điểm đẹp trong dự án.

LƯU Ý: một dự án căn hộ thường với khoản 20% là căn đẹp, 50% là căn tầm thường và 30% là căn ko đẹp buộc phải trường hợp có đầu tư bắt buộc chọn cho mình một suất trong 20% căn đẹp của dự án.

thông tin TỔNG QUAN DỰ ÁN

  • địa điểm dự án: 79 Nguyễn Xí, Phường 27, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh .
  • Tổng diện tích toàn khu : 21.227.3 m2 .
  • Mật độ xây dựng: 45% .
  • Số block: 3
  • Số tầng: 25
  • Tầng hầm: 1 tầng (Thông nhau giữa 3 tòa tháp)
  • trung tâm thương mại: 4 tầng
  • Điện tích căn hộ: 65m2 – 86.28m2
  • Tổng số: 880 căn hộ.
  • Tổng số căn Office-tel: 300 căn
  • Tổng số căn trệt thương mại: 30 căn
  • Tổng diện tích bãi đậu xe: 18.496m2


địa điểm thuận tiện CỦA CẲN HỘ RICHMOND CITY BÌNH THẠNH

RichMond City mang vị trí đắc địa tọa lạc tại 1 trong các vị trí khá tốt của Quận Bình Thạnh, tiếp giáp mang Quận Phú Nhuận và Quận một, kết nối sở hữu đại lộ Phạm Văn Đồng để đi tới phi trường Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 7 phút.

Căn hộ RichMond sở hữu lợi thế nằm giữa chuỗi phát hành tư giác tiến thưởng trung tâm TP.HCM bao gồm Quận Phú Nhuận – Quận một – Quận Bình Thạnh – Quận 2, RichMond City ko chỉ là khu tinh vi căn hộ thương nghiệp dịch vụ hiện đại bật nhất trong khu vực Quận Bình Thạnh sở hữu 3 tầng thương mại dịch vụ, mà còn kết nối sở hữu hệ thống các giá trị hạ tầng, dịch vụ đã và đang được triển khai tại khu vực lượng trung tâm cũng như phía Đông TP.HCM như: đại lộ Phạm Văn Đồng, cầu vượt Hàng Xanh, tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, Khu thị thành thế hệ Thủ Thiêm…

tiện thể ÍCH vượt trội - RICHMOND CITY

Để bảo đảm được giá trị sống phải chăng tại Căn hộ RichMond City tại Bình Thạnh, chủ đầu tứ đã thiết kế 1 diện tích sống và làm cho việc lý tưởng với đầy đủ nhân tiện ích vượt trội như:

• Công viên ven sông

• đại dương bơi tràn bờ

• khu trung tâm thương mại giải trí

• lượng trung tâm mua sắm

• cửa hàng – khu bán buôn tổng hợp

• Gym – Khu thể thao

• nhà hàng và dịch vụ ăn uống

xây dừng CẲN HỘ RICHMOND CITY THÔNG THOÁNG

Căn hộ RichMond City được thiết kế theo kiến trúc Singapore có phong cách hiện đại, nhưng mà vẫn bảo đảm được tính phong thủy cổ đại. Căn hộ được thiết kết từ 2 – 3 phòng ngủ, ăn nhập mang nhiều mục đích dùng cũng như tài chính của khách hàng.

Căn hộ được vũ trang nội thất cao cấp như: TOTO, Sàn gỗ nhập khẩu, gạch Grannit bóng kính cao cấp…Làm cho căn hộ RichMond City vươn lên là đẳng cấp và sang trọng.

Hướng view chính của dự án RichMond City:

- Hướng Đông Nam: View quận một.

- Hướng Tây Nam: View Rạch Xuyên tâm, Phú Nhuận.

- Hướng Tây Bắc: View Rạch Xuyên tâm, Phạm Văn Đồng.

- Hướng Đông Bắc: View Nguyễn Xí, sông Sài Gòn.

ƯU ĐÃI CHO các bạn mua ĐỢT 1 BLOCK GLORY RICHMOND CITY

- Chiết khấu 3%

- Tặng 1 năm phí quản lý

------------------------------------------------

PHÒNG buôn bán hưng thịnh LAND

Email: hungthinhproject@gmail.com

Hotline: 0919 39 75 38

Địa chỉ:

+ trụ sở chính: 110 – 112 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM.

+ Phòng kinh doanh: 527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Căn hộ RichMond City